CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ SMD

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

  1. Phạm vi áp dụng
  • Các sản phẩm được bán trên hệ thống Cửa hàng/Chi nhánh của Công ty
  1. Đối tượng áp dụng đổi trả sản phẩm
  • Sản phẩm mua bị nhầm lẫn:

Khách hàng đặt nhầm sản phẩm với mục đích sử dụng của mình, quý khách sẽ được đổi trả trong vòng 02 ngày kể từ ngày nhận hàng, hãy chủ động động liên hệ với bộ phận bán hàng SMD để được xác nhận và xử lý.

Nhân viên SMD gửi nhầm sản phẩm khách đặt, đề nghị khách hàng từ chối nhận hàng hoặc gửi lại khi đã nhận rồi để chúng tôi có thể gửi hàng bổ sung.

  • Sản phẩm mua bị lỗi

Tất cả các sản phẩm trước khi bán đều được bên SMD kiểm tra và dán tem, trường hợp hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển đề nghị quý khách chụp lại hình ảnh và gửi về bộ phận bán hàng để được hỗ trợ xử lý. Đối với trường hợp hàng khách nhận chưa có tem cần liên hệ với cửa hàng để xử lý nếu có vấn đề lỗi xảy ra với sản phẩm.

  1. Điều kiện đổi trả sản phẩm.
  • Điều kiện về thời gian đổi trả trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.

+ Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện

+ Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của cửa hàng trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

+ Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.

+ Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.

  1. Quy trình xử lý
  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của Cửa hàng.
  • Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng (không tính ngày nghỉ). Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.