1. Giao hàng và thanh toán tiền trực tiếp tại nhà.

- Khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội nếu có yêu cầu chuyển hàng trong ngày sẽ được nhân viên hộ trợ gọi dịch vụ chuyển phát nhanh, chỉ giao hàng khi khách hàng đồng ý và nhận tiền khi khách hàng hài lòng với sản phẩm

 - Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Trường hợp các đơn hàng có giá trị lớn, hoặc thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ nhận hàng xa khu vực trung tâm. Hai bên sẽ tự thỏa thuận hình thức giao hàng cụ thể cho phù hợp.

2. Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại Cửa hàng/ Chi nhánh của Công ty.

-  Khách hàng có thể đặt hàng và yêu cầu giữ hàng không quá 24 giờ kể từ khi nhân viên bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách.

- Nhân viên có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa trước khi giao , khách hàng sẽ kiểm tra lại hàng bao gồm mặt hàng, số lượng … khi nhận hàng.Khách hàng thanh toán trực tiếp cho nhân viên thu ngân tại cửa hàng khi đã kiểm tra đúng mặt hàng cần mua trước khi rời khỏi Cửa hàng.

3. Thanh toán qua hình thức COD – Nhận hàng và thanh toán tiền qua dịch vụ chuyển phát nhanh.

- Đối với khách hàng Online, sau khi xác nhận đơn hàng giữa khách hàng và nhân viên cửa hàng, hàng hóa sẽ được đóng gói và gửi cho khách hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh của bên thứ ba. Khách hàng sẽ thanh toán tiền cho nhân viên giao phát sau khi kiểm tra hàng hóa và hài lòng với sản phẩm.

- Hình thức COD chỉ áp dụng cho các đơn hàng có giá trị đơn hàng từ 100,000 vnđ.

4. Thanh toán qua hình thức Chuyển khoản qua ngân hàng – Giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh.

- Đối với khách hàng không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm đơn hàng qua một trong các tài khoản của SMD.

- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng cụ thể. Tùy theo mặt hàng khách hàng mua và địa chỉ , thời gian giao hàng có thể thay đổi.

- Trong trường hơp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể hủy đơn hàng và SMD sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.

- Các sản phẩm bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VND, theo luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi điện trục tiếp để nhân viên tư vấn trực tiếp.

5. Phí vận chuyển :

- Phí vận chuyển : Miễn phí toàn quốc nếu tổng giá trị đơn hàng trên 500,000 vnđ, trọng lượng không quá 1kg, khách hàng thanh toán theo hình thức chuyển khoản. Đối với đơn hàng trong nội thành Hà nội, sẽ áp dụng đối với các đơn hàng trên 200,000 vnđ. (Hình thức vận chuyển áp dụng qua chuyển phát nhanh).

Đối với các trường hợp còn lại, sẽ dựa vào hình thức thanh toán và khối lượng đơn hàng nhân viên sẽ thông báo cước phí dựa trên bảng cước của bên vận chuyển cung cấp.

6. Các trường hợp khác:

- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khách : nhà xe, người quen, đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với SMD thì chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhận viên SMD giao sản phẩm cho bên thứ 3 thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách cần xác minh bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của SMD.